Gỗ thông newzealand sồi óc chó tần bì cung cấp sỉ và lẻ tại Đà Nẵng

Vân các loại thông, sồi, óc chó, tần bì cách phân biệt - sỉ lẻ toàn Việt Nam 0935.000.373 Mr Nam
Vân các loại thông, sồi, óc chó, tần bì cách phân biệt - sỉ lẻ toàn Việt Nam 0935.000.373 Mr Nam

Gỗ thông newziland sồi gỗ óc chó gỗ tần bì cung cấp sỉ và lẻ tại Đà Nẵng.

1. Tại sao lại được gọi là Gỗ Thông New Zealand cung cấp sỉ và lẻ giá thành tốt nhất? Tại vì gỗ thông này được trồng tại New Zealand và nó có những đặt trưng riêng biệt không giống với bất cứ loại gỗ thông nào.
Gỗ thông New zealand
Gỗ thông New zealand

Ưu Điểm Vượt  Bật Của Gỗ Thông New Zealand

  • Gỗ thông New Zealand có đặc điểm nổi bật là thân tròn đều, hoàn toàn không có vỏ hay mắt. Giúp cho việc khai thác gỗ thông New Zealand một cách tối ưu nhất. Chứ không giống như những loại gỗ có nhiều hình dáng uốn lượng khó đưa vào ứng dụng cuộc sống.
  • Vân gỗ thông New Zealand khá đẹp, nhiều mắt phần nhiều là mắt sống. khi lên sản phẩm có màu sắc đẹp, nét. Nếu muốn làm nổi bật vân gỗ (chơi vân) thì có thể yêu cầu thi công thực hiện đánh bóng gỗ, bước này sẽ làm nổi bật các đường vân sắc nét, lạ của gỗ thông (pine) New Zealand
  • Gỗ thông New Zealand còn có thể sự dụng làm Veneer. Ván Veneer là một loại ván rất mỏng từ 1 – 3mm sau đó được dán lên một mặt phẳng ( MDF – HDF – cao su – tràm – gỗ ghép…)
  • Gỗ Thông New Zealand nếu so với Gỗ Thông của Việt Nam thì như thế nào? Tuy cùng là gỗ thông tuy nhiên gỗ thông Việt Nam chất lượng lại kém hơn rất nhiều. Thứ nhất gỗ thông là loại gỗ chỉ mọc ở những nước có khí hậu ôn đới vì vậy cho nên ở Việt Nam mà trồng được gỗ thông thì may ra chỉ có Đà lạt là có khí hậu một tí ôn đới nên mới trồng được gỗ thông. Tuy có thể trồng được nhưng những cây thông đó chất lượng không thể như ở những nước ôn đới tròn đều được.
  • Hiện nay những sản phẩm được làm từ gỗ thông New Zealand có giá trị xuất khẩu cao ở những nước phát triển như Nhật, Hàn, Liên Minh Châu Âu. Bởi vì nội thất được làm từ gỗ thông có tính thẩm mỹ cao và không bị vênh trong quá trình sử dụng lâu dài.

Nhược Điểm Gỗ Thông New Zealand

  • Giá thành cao
  • Tại sao giá thành của Gỗ Thông New Zealand lại cao? Thứ nhất là áp dụng kỹ thuật tiên tiến, có thể tách được nhựa ra khỏi gỗ thông. Thứ hai gỗ ít bị biến dạng khi sấy. Thứ ba có khả năng chống lại mối mọt quá hoại gỗ.
  • Khó tìm được đơn vị nhập hàng uy tín
  • Tại sao lại khó tìm đơn vị nhập hàng uy tín Gỗ Thông New Zealand? Tại vì bạn hoàn toàn không thể tự mình kiểm soát được chất lượng sản phẩm trước khi nhập khẩu. Nếu không cẩn trọng, bạn có thể mua được sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo, thậm chí có trường hợp mua vừa đắt, chất lượng lại kém.

Công Dụng Gỗ Thông New Zealand

Sản Xuất Pallet Tiêu Chuẩn Châu Âu ( EURO & EAL)

Pallet tiêu chuẩn Châu Âu là pallet được Liên Minh Châu Âu thống nhất về quy cách và nguyên liệu của pallet. Nhằm mục địch pallet sẽ đồng bộ với các kho pallet tự động được sử dụng chủ yếu ở Liên Minh các nước Châu Âu. Và nguyên liệu gỗ tiêu chuẩn nhất đó chính là Gỗ Thông New Zealand.

Sản Xuất Các Mặt Hàng Nội Ngoại Thất Xuất Khẩu

Gỗ hiện tại được phân làm 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.Và gỗ thông thuộc nhóm gỗ tự nhiên. Tuy không quý hiếm bằng cẩm lai, giáng hương, gõ đỏ, trác nhưng gỗ thông có những ưu điểm riêng khiến nó trở thành một lợi thế vượt trội mà các nước Nhật – Châu Âu – Bắc Âu rất ưa chuộng.

Tổng Sản Lượng Nguyên Liệu Tiêu Thụ

Hiện nay việc sử dụng gỗ thông để đóng pallet tại Việt Nam có thể nói là rất ít thậm chí hoàn toàn không có. Nhưng Quí Khách vẫn có thể mua được pallet gỗ thông bởi vì đó là những pallet được nhập về Việt Nam. Nên Pallet gỗ thông chỉ chiếm khoảng 10%.
Phương Pháp Xử Lý

Tách nhựa ra khỏi gỗ

Sấy khô bằng máy hoặc khô tự nhiên bằng nhiệt độ ngoài trời

Ứng dụng vào trang trí nội thất

Mẫu nhà bếp được thiết kế và thi công với toàn bộ là gỗ thông ,tạo nên cho gian bếp điểm nhấn riêng biệt các vân gỗ đẹp đến từng nét nhỏ

màu vàng của gỗ làm nổi bật lên sự sang trọng cho gia chủ.vì vậy gỗi thông được sử dụng nhiều và giá hợp lý.

Phân phối sỉ và lẻ gỗ tần bì nhập khẩu giá tốt nhất Việt Nam

Gỗ tần bì hiện nay xuất hiện khá nhiều trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn gỗ tần bì có tốt không? Gỗ tần bì có mấy loại, công dụng của gỗ tần bì…Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu loại gỗ tần bì này nhé!
99% bị nhầm với gỗ sồi Nga
Gỗ tần bì hay còn gọi là Ash. Đây là loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, Đông Âu. Loại gỗ này có vân gỗ rất đẹp, thẳng, mặt gỗ thô đều, gỗ chắc. Các sản phẩm nội thất từ gỗ tần bì luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Gỗ tần bì là gì?


Gỗ tần bì có tên khoa học là Fraxinus hay còn gọi là Ash. Đây là loại gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, Đông Âu. Loại gỗ này có vân gỗ rất đẹp, thẳng, mặt gỗ thô đều, gỗ chắc.

Gỗ tần bì (Ash) có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Độ chịu va đập của tần bì vô cùng tuyệt vời, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước.
Gỗ tần bì có tốt không?


Gỗ tần bì chất lượng cao được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ 1 công ty uy tín hàng đầu tại Mỹ cam kết chất lượng tốt nhất.
Gỗ tần bì chất lượng cao được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ 1 công ty uy tín hàng đầu tại Mỹ cam kết chất lượng tốt nhất.
Gỗ tần bì có tốt không? Công dụng của gỗ tần bì như thế nào mà lại được ưa chuộng đến vậy. Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay.

Ngoài những đặc tính vật lý như: độ chịu lực tốt, chịu va đập, dễ uốn cong. Gỗ tần bì có khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo đều tốt.

Gỗ tần bì tương đối nhanh khô và ít bị biến dạng khi sấy. Chất gỗ lành tính, an toàn cho sản xuất và sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật trên mà gỗ tần bì được làm phổ biến trong nội thất, ván sàn, tủ bếp, ván lát ốp…

Gỗ tần bì thuộc nhóm mấy?

Gỗ tần bì tròn hiện nay đều là gỗ nhập khẩu, không nằm trong danh mục các loại gỗ tự nhiên khai thác hoặc sử dụng tại Việt Nam nên chưa có phân nhóm cho loại gỗ này.

Gỗ tần bì có mấy loại?

Theo các chuyên gia, gỗ tần bì có nhiều loại khác nhau. Phân chia loại gỗ tần bì chủ yếu được phân biệt theo vùng trồng:
  • Gỗ tần bì trắng
  • Gỗ tần bì xanh
  • Gỗ tần bì vàng
  • Gỗ tần bì Carolina
Tủ bếp gỗ tần bì có tốt không?

Như chúng ta đã biết, gỗ tần bì được ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên vẫn nhiều người băn khoăn thắc mắc tủ bếp gỗ tần bì có tốt không? Cùng lắng nghe các chuyên gia giải đáp nhé!

Tủ bếp gỗ tần bì trong quá trình sản xuất được trải qua quá trình tẩm sấy với công nghệ trong nước. Chính vì thế nên chất lượng sẽ không được tốt như gỗ tự nhiên.

Tủ bếp gỗ tần bì có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt tuy nhiên không được lâu dài. Tuổi thọ trung bình của tủ bếp gỗ tần bì từ 10 đến 15 năm.

Tuy nhiên gỗ tần bì lại có ưu điểm chống lực tốt, chống sốc, chịu nhiệt, chịu nước, chịu nén. Chính vì thế mà loại gỗ này được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, đặc biệt là tủ bếp.

Loại tủ bếp gỗ tần bì khai thác đủ tuổi sẽ có mùi hương dễ chịu. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng thư giãn cho không gian. Tạo cảm hứng nấu nướng.

Ứng dụng tuyệt vời của tủ bếp bằng gỗ tần bì

Tủ bếp gỗ tần bì Ash mang vẻ đẹp mộc mạc, với những đường vân gỗ to, rộng. Mang sắc của đồ nội thất này mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Ngôi nhà bạn sẽ toát lên phong cách thiết kế nội thất hiện đại, không lo lỗi mốt.

Ngoài ra tủ bếp gỗ tần bì đa dạng về màu sắc và vân gỗ tươi sáng, dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng bếp.

So với các mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ tần bì có mức giá phải chăng. Chính vì thế mà ngày càng nhiều người lựa chọn tủ bếp gỗ tần bì.

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về loại gỗ tần bì. Giờ đây chắc hẳn bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “ Gỗ tần bì có tốt không? Tủ bếp gỗ tần bì có tốt không?”. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những thông tin hữu ích về các loại gỗ thiết kế nội thất.

Gỗ tần bì cung cấp sỉ và lẻ tại Đà Nẵng
Gỗ tần bì cung cấp sỉ và lẻ tại Đà Nẵng

Gỗ thông newzealand tại Đà Nẵng
Gỗ thông newzealand tại Đà Nẵng

Gỗ tần bì cung cấp sỉ và lẻ tại Đà Nẵng - SĐT 0935.000.373
Gỗ tần bì cung cấp sỉ và lẻ tại Đà Nẵng - SĐT 0935.000.373

Gỗ Sồi. Cung cấp sỉ và lẻ gỗ sồi chất lượng cao đã qua xử lý tại Đà Nẵng - Việt Nam

Sồi là tên gọi chung của khoảng 400 loài cây gỗ hay cây bụi thuộc chi Quercus của họ Sồi. "Sồi" cũng có thể xuất hiện trong tên gọi của các loài thuộc các chi có quan hệ họ hàng, đáng chú ý là Lithocarpus hay chi Fagus.
Wiki định nghĩa về Sồi - có hơn 400 loại Sồi trên thế giới.
Wiki định nghĩa về Sồi - có hơn 400 loại Sồi trên thế giới.
Gỗ sồi nhập khẩu cung cấp sỉ và lẻ tại Đà Nẵng - Hội An - Huế

Gỗ sồi là gì?

Gỗ sồi tên nước ngoài Oak là loại gỗ ngoại nhập thường được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Thụy Điển. Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ sồi luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng và hiện đại.

Có mấy loại gỗ sồi

  • Gỗ sồi chiếm diện tích lớn ở các khu rừng và đồ nội thất được sản xuất từ gỗ sồi cũng được đánh giá cao. 
  • Gỗ sồi là một loại gỗ cứng, nó cũng phát triển ở nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả ở Mỹ và Gỗ sồi có hai loại, là gỗ sồi đỏ (red oak) và gỗ sồi trắng (white oak).

  • Sồi Trắng (White oak) có khối lượng trung bình 769kg/m3, độ cứng 6049N, dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. Tâm Sồi Trắng có khả năng kháng sâu mọt tấn công do có hàm lượng tannin (chất dùng để thuộc da) cao. Đa số Sồi Trắng có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi Đỏ.
     
  • Sồi Đỏ (Red oak) có khối lượng trung bình 753 kg/m3, độ cứng 6583N, dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Về đặc tính vật lý, gỗ sồi Đỏ cứng và nặng, khả năng chịu lực xoắn và độ chắc trung bình, độ chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước. Như vậy, về độ cứng Sồi Trắng và Sồi Đỏ tương đương nhau. Tuy nhiên, Sồi Trắng (white oak) có độ chống thấm tốt hơn và có đường vân gỗ đa dạng và đẹp hơn, vì vậy gỗ Sồi Trắng được ưa chuộng hơn. Gỗ Sồi khi đưa vào sử dụng phải được xử lý đạt độ ẩm dưới 20%, vì ở mức này, nấm hại gỗ không thể phát triển.

Gỗ sồi cung ứng tại Đà Nẵng
Gỗ sồi cung ứng tại Đà Nẵng

Gỗ sồi xẻ sẵn theo cung cách đặt hàng của quý khách
Gỗ sồi xẻ sẵn theo cung cách đặt hàng của quý khách

Cung cấp gỗ sồi tại  Đà Nẵng
Cung cấp gỗ sồi tại  Đà Nẵng

Gỗ sồi nhập trực tiếp từ mỹ tại Đà Nẵng
Gỗ sồi nhập trực tiếp từ mỹ tại Đà Nẵng

gỗ nhập khẩu tại đà nẵng
gỗ nhập khẩu tại đà nẵng

gỗ nhập khẩu cao cấp tại đà nẵng
gỗ nhập khẩu cao cấp tại đà nẵng
Công ty cổ phần Ohavn: phân phối gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu về giá không qua trung gian.

Điện thoại (Việt Nam): 0905279878 (Mr. Nam)
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét (0)

Mới hơn Cũ hơn