Tại sao Gỗ Tần Bì nhập khẩu được ưa chuộng tại Đà Nẵng

Gỗ tần Bì nhập khẩu đã không còn xa lạ với thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Loại gỗ này có nét đẹp thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Hiện nay, Gỗ nhập khẩu Đà Nẵng có cung ứng gỗ Tần Bì nhập khẩu với số lượng sỉ lẻ chất lượng.

Tổng quan về gỗ Tần Bì nhập khẩu tại Đà Nẵng

Gỗ tần bì được trồng chủ yếu ở vùng có khí hậu lạnh, thực tế cho thấy gỗ được trồng ở những khu vực này cho chất lượng cao nhất, khí hậu càng lạnh, thông thường sẽ cho chất lượng gỗ càng tốt. Tần Bì phân nhóm theo chất lượng thì theo một số tài liệu chuyên môn, gỗ tần bì thuộc nhóm IV, nhóm gỗ có chất lượng cao.
Nhìn chung vân gỗ như hình elip đồng tâm, mặt gỗ thô đều. Thứ hạng và trữ lượng tần bì có dát gỗ màu vàng nhạt và một số đặc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ. Theo quan điểm của IH Italian kitchen thì đây là dòng gỗ có vân đẹp nhất và sáng nhất. Chúng phù hợp để đóng đồ nội thất như cửa gỗ, tủ bếp gỗ, bàn ăn hay dùng lót bậc cầu thang khá đẹp.Gỗ có màu sắc trang nhã, bắt mắt, dễ phối kết hợp với các vật liệu khác trong quá trình sản xuất nội ngoại thất cũng như các món đồ trang trí.

Tại sao Gỗ Tần bì được ưa chuộng

Gỗ tần bì là dòng gỗ có dát màu sáng, thớ gỗ thô mịn và khả năng thấm nước sơn, màu nhuộm tốt đã khiến những không gian kiến trúc từ gỗ Tần bì luôn rất sang trọng, tinh tế và ấm cúng. Đây có lẽ là lý do lớn luôn làm các hoạt động mua bán gỗ Tần bì diễn ra vô cùng sôi động trên thị trường.Người dùng ngày càng yêu thích dòng sản phẩm đặc biệt này, thậm chí nhiều công ty bán gỗ Tần bì nhập khẩu còn đang lo lắng dòng gỗ này ngày càng trở nên khan hiếm, khiến cung không đủ cầu. Dòng gỗ đặc biệt này đã chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng là nhờ khả năng kháng va chạm và chịu lực tổng thể vô cùng tuyệt vời, dòng gỗ này đang ngày càng được yêu thích vì rất bền đẹp. Hơn nữa, do không bị co rút, cong vênh khi xẻ sấy, rất dễ gia công nên tiêu chuẩn gỗ Tần bì nhận được đánh giá rất cao của nhiều đối tượng khách hàng từ người mua lẻ, các nhà chuyên môn cho tới những ông chủ đầu.

Nhà bếp được thiết kế tư gỗ Tần BÌ
Nhà bếp được thiết kế tư gỗ Tần Bì
Nội thất sang trọng và cao cấp từ gỗ Tần Bì nhập khẩu
Nội thất sang trọng và cao cấp từ gỗ Tần Bì nhập khẩu

Gỗ Tần bì chịu được lực nén, độ bám đinh và ốc vít tuyệt vời. Qua những kiểm định chất lượng khắt khe cho thấy tủ bếp gỗ Tần bì là một sự lựa chọn sáng giá. Thêm nữa là có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt. Độ kháng va chạm và chống sốc của tần bì cũng rất tốt. Khả năng chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu lực của loại gỗ này cũng rất tuyệt vời. Gỗ tần bì nếu được khai thác đủ tuổi thông thường sẽ có mùi hương dễ chịu. Đặc điểm của gỗ là ít cong vênh, co rút, nhanh khô, lõi gỗ không mối mọt rất thích hợp với thiết kế đựng dụng cụ nhà bếp có môi trường ẩm ướt đang được các chuyên gia chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn về gỗ. Gỗ Tần bì với hoa văn đẹp đã có lúc tạo thành trào lưu thiết kế làm nhiều người say mê vì vẻ đẹp thô mộc cùng vân gỗ to rộng. Đây là chất liệu tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo phong phú cho các nhà thiết kế nội thất.Nhờ vậy đồ nội thất nói chung và tủ bếp gỗ Tần bì nói riêng trong căn nhà bạn sẽ chẳng bao giờ sợ lỗi mốt.

Tính thẩm mỹ của nội thất gỗ Tần Bì

Gỗ tần bì được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ. Như các bạn đã biết, gỗ tần bì tuy không sánh bằng những loại gỗ cao cấp. Thế nhưng, nhiều chuyên gia phải khẳng định đường vân gỗ đẹp như gỗ Pơ mu của Việt Nam. Loại gỗ này có hệ thống vân thẳng, đều và mặt gỗ mịn. Bởi vậy, vân gỗ chính là đặc điểm nổi bật nhất đem tới nét thẩm mỹ cho nội thất gỗ ASH. Từng lớp vân gỗ đa dạng như thẳng, elip đồng tâm mang đến nét nghệ thuật cho nội thất.
Mẫu tủ bếp và đảo bếp ấn tượng làm từ gỗ Tần Bì
Mẫu tủ bếp và đảo bếp ấn tượng làm từ gỗ Tần Bì

Không chỉ vậy, màu sắc của gỗ tần bì cũng rất được yêu thích. Với các thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu hay hiện đại, màu sắc sáng của gỗ khá ấn tượng. Màu sắc gỗ tần bì từ trắng nhạt đến nâu nhạt, mang nét ấm áp và đầy tinh tế. Màu sắc vàng nhạt dịu dàng sẽ đem lại cho thiết kế căn hộ nét trang nhã và hài hòa với thiên nhiên.
Bàn ăn gỗ tần bì đầy tinh tế và ấm áp
Bàn ăn gỗ tần bì đầy tinh tế và ấm áp

Nếu như màu gỗ mộc của tần bì không làm bạn yêu thích, bạn có thể sơn màu cho gỗ. Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn gỗ tần bì sơn màu óc chó vì yêu thích gam màu trầm. Màu socola óc chó luôn có sức hút lớn với nét sang trọng và đẳng cấp. Gỗ tần bì cũng có thể sơn màu óc chó và các màu khác để phù hợp với sở thích của gia chủ. Loại gỗ này bám sơn tốt, lên màu đẹp, vân mịn và nổi bật. Thế nên, nội thất gỗ tần bì xứng đáng được nhiều gia chủ yêu thích.

Nơi cung ứng sản phẩm gỗ Tần Bì tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần Ohavn: phân phối gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu về giá không qua trung gian.
Điện thoại (Việt Nam): 0987737161
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét (0)

Mới hơn Cũ hơn