Gỗ Óc Chó nhập khẩu được làm nội thất cao cấp

Nội thất gỗ óc chó luôn được xem là sản phẩm nội thất “cao cấp” đem lại sự sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà, thể hiện đẳng cấp khác biệt của gia chủ danh giá. Đặc biệt nội thất gỗ óc chó rất phù hợp với điều kiện tự nhiên cũng như tập tục sinh hoạt của người Việt Nam, chất liệu gỗ óc chó thật sự là loại gỗ rất phù hợp làm nội thất. Vì gỗ óc chó không những bóng đẹp mà còn có khả năng kháng sâu, là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục. Hiện nay, chúng tôi có cung ứng gỗ Óc Chó nhập khẩu với số lượng lớn và giá thành hợp lý tại Đà Nẵng.

Cung ứng sỉ và lẻ gỗ Óc Chó

Gỗ óc chó là một loại gỗ cứng thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến socola. Vân gỗ cuộn xoáy đặc biệt rất đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Cây gỗ óc chó được trồng nhiều nhất ở các nước Ba Tư cũ, ngoài ra chúng cũng tồn tại ở các khu rừng nước Anh, miền nam California Mỹ, và khu vực Bắc Mỹ. Gỗ có nguồn gốc Bắc Mỹ là loại gỗ được đánh giá cao nhất vì nó có màu nâu sậm sang trọng, vân gỗ cuộn sóng rất đẹp mắt. Gỗ óc chó không có ở các nước châu Á vì khí hậu không thích hợp cho chúng sinh trưởng và phát triển.
Gỗ Óc Chó được sử dụng làm tăng phần sang trọng cho căn phòng
Gỗ Óc Chó được sử dụng làm tăng phần sang trọng cho căn phòng
Gỗ óc chó là vật liệu nội thất cao cấp rất được yêu thích và tin dùng trên khắp thế giới đặc biệt ở các nước phát triển như Ý, Đức, Mỹ, Anh… Ở Việt Nam Gỗ óc chó được biết đến từ những năm 2007 – 2008 thông qua những sản phẩm nhập khẩu của một số thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên giá thành và thẩm mỹ chưa thực sự phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng của thị trường Nội Thất Đồng Gia đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công sản phẩm Gỗ óc chó tự nhiên vào hệ thống nội thất cao cấp.
Nội thấp nhà bếp được sử dụng gỗ Óc Chó
Nội thấp nhà bếp được sử dụng gỗ Óc Chó

Ứng dụng của gỗ óc chó vào không gian nội thất rất đa dạng

Từ phòng khách, phòng ngủ cho tới không gian phòng bếp hay bất kì một không gian sang trọng nào đều có thể sử dụng dòng vật liệu cao cấp này. Đặc biệt thích hợp trong việc sản xuất các vật dụng nội ngoại thất bởi đặc tính nổi bật nhất của gỗ óc chó là thích nghi nhanh, sự bền dẻo, khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Gỗ óc chó lại dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện, tuyệt đối không biến dạng trước các loại tác động bên ngoài khiến các sản phẩm nội thất gỗ óc chó luôn bền đẹp với thời gian. Gỗ óc chó với đặc tính vượt trội được xử lý nhiều bước giúp chống lại tác hại của mối mọt, và các loại côn trùng thông thường. Vì vậy gia chủ hoàn toàn yên tâm bởi loại gỗ này có thể lưu trữ và bảo quản mọi vật dụng cá nhân của bạn một cách an toàn nhất.
Nội thất gỗ Óc Chó trong phòng ngủ
Nội thất gỗ Óc Chó trong phòng ngủ

Vì sao nên chọn gỗ Óc Chó cho không gian nội thất sang trọng

Có rất nhiều nội thất gỗ cao cấp với phong phú kiểu dáng, mẫu mã với rất nhiều loại gỗ khác nhau, nhưng riêng với gỗ Óc Chó sẽ đảm bảo cho bạn các yếu tố để được xem là loại nội thất cao cấp nhất thể hiện đẳng cấp gia chủ. Với những đặc điểm và tính năng của gỗ óc chó thì đây đúng là một siêu nội thất. Đặc biệt đây là gỗ nhập khẩu từ Mỹ nên càng làm nên vẻ quý phái của nội thất “hàng hiệu”. Vừa sang, vừa bền lại vừa tiện dụng. Tiếp đến, sản phẩm đảm bảo thẩm mỹ. Ngoài việc đáp ứng được về độ bền, màu sắc, chịu được tác động của môi trường thì loại gỗ này còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Tất cả các sản phẩm từ gỗ óc chó đều đẹp và phù hợp cho mọi không gian. Cuối cùng, bạn sẽ an tâm về độ bền của nội thất. Nếu như các sản phẩm nội thất gỗ rẻ tiền khác khi lắp đặt, sử dụng bạn phải luôn lo ngại về vấn đề ngả màu, cong vênh, xuống cấp hư hại thì với gỗ óc chó bạn hoàn toàn yên tâm. Dù giá có nhỉnh hơn nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và hiệu quả đem lại. Một sự lựa chọn hoàn hảo dài lâu.
Nội thất gỗ Óc Chó cao cấp và sang trọng
Nội thất gỗ Óc Chó cao cấp và sang trọng 


Nơi cung ứng sản phẩm gỗ Óc Chó tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần Ohavn: phân phối gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu về giá không qua trung gian.
Điện thoại (Việt Nam): 0905279878 (Mr. Nam)
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét (0)

Mới hơn Cũ hơn