Ứng dụng gỗ thông New Zealand và Chile vào trong thiết kế nội thất

Những nội thất trong nhà, nơi làm việc, các cửa hàng đều có thể làm bằng gỗ. Gỗ là một trong những chất liệu làm đồ nội thất được ưa chuộng vì khả năng trang trí và làm mát của nó. Trong những loại gỗ dùng làm nội thất, gỗ thông là loại thường được sử dụng ở Việt Nam nhất. Hiện nay chúng toi có cung ứng gỗ thông Chle và gỗ thông New Zealand nhập khẩu tại Đà Nẵng.

Gỗ thông Chile và gỗ thông New Zealand nhập khẩu
Tủ gỗ thông nhập khẩu Đà Nẵng
Tủ gỗ thông nhập khẩu Đà Nẵng

Gỗ thông là một thực vật trong họ thông, hạt trần, cây thông phát triển mạnh nhất ở những vùng khí hậu ôn đới. Đặc điểm của cây là thân gỗ tròn, lớn, mọc thẳng đứng, dễ dàng cho việc vận chuyển và cưa xẻ tại cái nhà máy gỗ. Hiện nay chúng tôi có cung ứng 2 loại chính: gỗ thông Chile và gỗ thông New Zealand. Gỗ thông đang được ưa chuộng rất nhiều vì nó có nhiều tính năng vượt trội, đặt biệt với gỗ thông New Zealand thường có tâm đỏ nhạt, dát gỗ màu trắng và hơi vàng nâu, có nhiều mắt lớn, mắt nhỏ để hút ẩm, vân gỗ khá rõ và không nhiều, có ống tiết. Trong thân cây có nhựa, sau khi khai thác nhựa vẫn tồn tại trong cây, loại nhựa này chống sự xâm hại của mối, mọt bên ngoài nên sẽ giữ được độ bền của gỗ rất lâu. Ngược lại, gỗ thông Chile có dát gỗ màu vàng óng, vân gỗ đều và đẹp, khả năng chịu nhiệt cao, luôn đem đến nét sang trọng, tính tế và hiện đại. Loại gỗ có mùi thơm đặc trưng, đêm sẽ cho gia chủ sảng khoái, thư giãn. Mùi thơm này được duy trì mãi mãi.

Hai loại gỗ được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện nay

Tại sao loại gỗ này được ưa chuộng ở Việt Nam, vì gỗ thông là nguyên liệu nhẹ hơn những loại gỗ khác nên các sản phẩm nội thất từ loại gỗ này thường dễ di chuyển, sắp xếp, trang trí hơn. Do vân gỗ đẹp nên thường được người Việt dùng để làm đồ trang trí nội thất đẹp và có thẩm mỹ cao như để làm giường, tủ, bàn, ghế xuất khẩu,..
Nội thất nhà bếp được làm từ gỗ thông New Zealand nhập khẩu
Nội thất nhà bếp được làm từ gỗ thông New Zealand nhập khẩu
Với nhiều đặc tính tiêu biểu, tính thẩm mỹ cao nhưng giá thành của loại gỗ này lại thấp hơn so với những sản phẩm, nguyên liệu khác. Độ bền cao nên nó luôn là một sự lựa chọn ưu tiên của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó loại vật liệu này thường được dùng để lót sàn gỗ nhìn rất sang trọng và làm ngôi nhà có cảm giác mát mẻ hơn.
Bộ bàn ghế được làm từ gỗ thông Chile
Bộ bàn ghế được làm từ gỗ thông Chile

Ưu nhược điểm của gõ thông Chile và gỗ thông New Zealand nhập khẩu

Loại gỗ nào cũng có các ưu nhược điểm khác nhau, và gỗ này cũng không phải là một ngoại lệ. Về ưu điểm nó có vân gỗ khá rõ và không nhiều, màu sắc hiện đại, hài hóa với không gian ấm cúng, nhựa cây vẫn còn sau khi khai thắc có thể ngăn cản được các loại côn trùng phá hoại, ăn mòn gỗ. Nhẹ, dễ dàng vận chuyển, cắt xẻ, trang trí,… Khả năng làm mát tốt, bám đinh và keo tốt, giá thành rẻ, nguồn nhiên liệu có sẵn nên tiết kiệm chi phí trung gian, độ bền của gỗ cao, có mùi thơm tự nhiên, tiết kiệm chi phí sơn sửa. 
Bộ ghế sofa được làm từ gỗ Chile nhập khẩu
Bộ ghế sofa được làm từ gỗ Chile nhập khẩu

Ngươc lại, nhược điểm nếu bạn cần một sự sang trọng thì loại gỗ này sẽ không phải là sự lựa chọn tốt dành cho bạn như những loại gỗ khác. Vì bề mặt gỗ có nhiều mắt đen không thể tránh khỏi.
Những ứng dụng nội thất của gỗ thông. Với màu sắc đẹp, hương thơm tự nhiên, nguồn cung cấp sẵn có, được ứng dụng nhiều trong việc thiết kế nội thất trang trí không gian sống. Gỗ thông sẽ là một loại nguyên liệu làm nội thất đáng để bạn lựa chọn vì độ bền và tiết kiệm chi phí.
Gỗ thông nhập khẩu được ứng dụng vào trong nội thất phòng ngủ
Gỗ thông nhập khẩu được ứng dụng vào trong nội thất phòng ngủ

Nơi cung ứng sản phẩm gỗ Thông New Zealand và Chile tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần Ohavn: phân phối gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu về giá không qua trung gian.
Điện thoại (Việt Nam): 0905279878 (Mr. Nam)
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét (0)

Mới hơn Cũ hơn