Gỗ thông Chile và gỗ thông New Zealand nhập khẩu tại Đà Nẵng

 Thông là một loại cây thân gỗ lớn, mọc thẳng đứng, to và tròn  dễ dàng cho việc cưa xẻ của các nhà sản xuất. Loài cây hạt trần này  thường mọc ở vùng có khí hậu ôn đới. Thông nhập khẩu thường có xuất xứ từ Mỹ hay các nước Nam Mỹ, Chile, New Zealand… Hiện nay, chúng tôi có cung ứng gỗ thông Chilegỗ thông New Zealand nhập khẩu.

Tính ứng dụng của gỗ thông Chilegỗ thông New Zealand

Gỗ Thông Chile được khai thác từ rừng trồng có quản lý và nuôi trồng trong thời gian dài. Với nguồn gốc gỗ hợp pháp tuân thủ các đạo luật quản lý rừng. Loại gỗ này có độ cứng cao, bám đinh ốc vít và sơn rất tốt. Gỗ khá đều đẹp mắt với màu gỗ sáng bắt mắt. Có một lưu ý là thân gỗ thông Chile thường nhiều mắt chết hay túi dầu, do đó người dùng cần phải tính kỹ về kích thước, chất lượng gỗ nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao mà độ tiêu hao gỗ ở mức thấp nhất. Gỗ thông Chile một mùi đặc trưng mà mối mọt cực ghét. Do đó khả năng kháng sâu tự nhiên của gỗ thông là rất tốt. Thích hợp ứng dụng làm đồ chơi, nôi cũi, giường cho trẻ em. Bên cạnh đó, gỗ thông New Zealand có đặc điểm nổi bật là thân tròn đều, hoàn toàn không có vỏ hay mắt. Giúp cho việc khai thác gỗ thông New Zealand một cách tối ưu nhất và dễ đưa vào ứng dụng cuộc sống tạo thành những nội thất khi lên sản phẩm có màu sắc đẹp, nét thu hút nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.
Tính ứng dụng của gỗ thông Chile và gỗ thông New Zealand
Tính ứng dụng của gỗ thông Chile và gỗ thông New Zealand

Tiêu chuẩn của gỗ thông Chile New Zealand

Gỗ thông Chile lấy từ rừng được quản lý và khai thác trong thời gian dài. Không sử dụng gỗ rừng bản địa hoặc cây biến đổi gen được sử dụng để sản xuất bất kỳ sản phẩm nào. Ngoài ra, gỗ thông Chile của Phúc Tường đã được xác minh nguồn gốc hợp pháp và phù hợp với các quy định của Đạo luật Lacey của USDA về việc nhập khẩu các sản phẩm từ nhà máy.
Tiêu chuẩn của gỗ thông Chile và New Zealand
Tiêu chuẩn của gỗ thông Chile và New Zealand

Các khu rừng cung cấp thông Chile được chứng nhận là phù hợp với CERTFOR, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Chile về quản lý rừng bền vững. Được phát triển bởi một tổ chức phi chính phủ phi lợi nhuận, với sự trợ giúp kỹ thuật của chuyên gia từ Viện Lâm nghiệp Chilê, tiêu chuẩn CERTFOR được phê chuẩn bởi Chương trình Quốc tế về Xác nhận các Chương trình Chứng nhận Rừng (PEFC).
CERTFOR là sự đảm bảo của bạn rằng các sản phẩm của Arauco có nguồn gốc từ các đồn điền được quản lý theo quy trình thân thiện với môi trường và có trách nhiệm với xã hội. Trong khi đó, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn gỗ Thông (Pine) đều có khả năng kháng sâu tốt, tương đối dễ làm khô nhưng thường dễ bị biến dạng. Khi thiết kế nội thất và tiến hành chế tác, bạn cần lưu ý để không làm mất đi vẻ đẹp hoàn hảo từ dòng sản phẩm này. Nhu cầu tìm hiểu nên mua gỗ Thông (Pine) Newzealand ở đâu ngày càng tăng cao vì người dùng trên toàn thế giới nhận ra dòng nguyên liệu này mang lại những sản phẩm rất bền và đẹp mắt, có khả năng chịu lực rất tốt lại nhẹ và mềm nên loại gỗ Thông (Pine) này rất dễ di chuyển mà không gây nứt vỡ, gãy dập làm sản phẩm mất đi sự chắc chắn như nhiều dòng gỗ khác. Những điều đấy khiến khách hàng còn có thể tiết kiệm khoản lớn chi phí nếu đầu tư hoặc mua lẻ để sử dụng vì giá gỗ Thông nhìn chung rẻ hơn so với nhiều dòng gỗ khác hiện nay.
Gỗ thông Chile và New Zealand
Gỗ thông Chile và New Zealand

Nơi cung ứng sản phẩm nhập khẩu gỗ thông Chile  gỗ thông New Zealand tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần Ohavn: phân phối gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu về giá không qua trung gian.
Điện thoại (Việt Nam): 0905279878 (Mr. Nam)
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/



Đăng nhận xét

Đăng nhận xét (0)

Mới hơn Cũ hơn