Sỉ lẻ gỗ tần bì Đà Nẵng

Tần bì là loại gỗ tự nhiên được phân bố khắp miền Đông Hoa kỳ. Gỗ tần bì Hoa kỳ có hình dạng tương tự như Tần bì Châu Âu, có vân gỗ thẳng, mặt gỗ thô đều, thịt gỗ chắc, màu nhạt đến gần như trắng, tâm gỗ có màu sắc đa dạng.

Các loại tần bì

Gỗ tần bì được phân loại vào nhóm IV – nhóm các loại gỗ có chất lượng cao trong danh sách các nhóm gỗ được khai thác và sử dụng ở Việt Nam. Hiện nay trên thế giới có khá nhiều loại gỗ tần bì khác nhau phân giống theo các vùng trồng gỗ khác nhau như: Tần bì trắng (White Ash) phân bố tại các cánh rừng khu vực Đông Bắc Mỹ. Tần bì Tamo (Tamo Ash): phân bố chủ yếu ở khu vực Bắc Á (Trung Quốc, Nhật Bản,…). Tần bì bí ngô (Pumpkin Ash): phân bố chủ yếu tạo Đông Bắc Mỹ. Tần bì đen (Black Ash): phân bố chủ yếu tại Đông Bắc Hoa Kỳ và Đông Canada. Oregon Ash: phân bố chủ yếu ở Tây Bắc Mỹ. Green Ash: phân bố chủ yếu tại Bắc Mỹ (Trung, Đông). European Ash: phân bố chủ yếu ở Châu Âu và Tây Nam Á.
Các loại tần bì
Các loại gỗ Tần Bì

Công dụng của Tần Bì

Khả năng chịu máy tốt, độ bám đinh, bám ốc và dính keo đều tốt. Có thể sơn màu hoặc đánh bóng thành thành phẩm rất tốt. Tần bì tương đối dễ khô, nguy cơ xuống cấp sau khi sấy thô rất ít, gỗ ít bị biến dạng khi sấy. Hơn nữa, tần bì có khả năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo đều tốt, có thể được nhuộm màu và đánh bóng để thành thành phẩm tốt. Tần bì tương đối dễ khô, nguy cơ xuống cấp khi sấy khô là rất ít. Gỗ ít bị biến dạng khi sấy. Ngoài ra, tần bì có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm của tần bì thuộc loại tuyệt vời, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước. Nên được sử dụng làm nội thất như tủ bếp gỗ tần bì mang vẻ đẹp mộc mạc, với những đường vân gỗ to, rộng. Mang sắc của đồ nội thất này mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Ngôi nhà bạn sẽ toát lên phong cách thiết kế nội thất hiện đại, không lo lỗi mốt. Ngoài ra tủ bếp gỗ tần bì đa dạng về màu sắc và vân gỗ tươi sáng, dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác trong phòng bếp. So với các mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ tần bì có mức giá phải chăng. Chính vì thế mà ngày càng nhiều người lựa chọn tủ bếp gỗ tần bì. 
Công dụng của Tần Bì
Công dụng của Tần Bì

Độ bền của nội thất gỗ tần bì

Độ bền của nội thất gỗ tần bì sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị sản xuất gỗ. Về bản chất, gỗ tần bì có độ bền khá tốt và rất dễ thi công. Loại gỗ này có khả năng chịu lực khá tốt, chống thấm nước và ít bị co ngót. Gỗ khá khô nên tình trạng biến dạng, cong vênh khi sử dụng khá ít xảy ra. Tuy nhiên, điểm trừ của loại gỗ này chính là không chống được mối mọt.
Độ bền của nội thất gỗ tần bì
Độ bền của nội thất gỗ tần bì
Tâm gỗ tần bì không có khả năng sinh ra chất chống sâu bệnh như một vài loại gỗ khác. Vì vậy, mối mọt rất dễ dàng xâm nhập và tấn công gỗ. Với khí hậu nóng ẩm ở nước ta, gỗ dễ dàng bị ẩm mốc và nguy cơ bị mối mọt rất cao. Thế nên, quá trình tẩm sấy hóa chất bảo quản gỗ đặc biệt quan trọng. Nó sẽ giúp cho gỗ bền chắc và có thể sử dụng lâu hơn. Nếu xử lý tốt vấn đề này, nội thất gỗ tần bì rất tuyệt vời cho thiết kế căn hộ. Nội thất gỗ có giá thành thấp hơn các loại gỗ cao cấp, phù hợp với gia đình có thu nhập trung bình. Bảo quản nội thất đúng cách thì gỗ tần bì cũng có độ bền hàng chục năm. 

Nơi cung ứng sỉ lẻ gỗ Tần bì tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần Ohavn: phân phối gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu về giá không qua trung gian.
Điện thoại (Việt Nam): 0905279878 (Mr. Nam)
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/




Đăng nhận xét

Đăng nhận xét (0)

Mới hơn Cũ hơn