Cung ứng gỗ Thông New Zealand tại Đà Nẵng

Loại gỗ có màu sáng mạnh và linh hoạt. Hiện gỗ Thông New Zealand rất được thị trường quan tâm vì dòng gỗ này có những đường vân đều và đẹp mắt, dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ màu nâu. Khi gia công đúng trình tự, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn đều có khả năng kháng sâu tốt, tương đối dễ làm khô.

Gỗ thông New Zealand tại Đà Nẵng

Là loại gỗ thông được trồng tại New Zealand tại khu vực bắc bán cầu, bởi chất lượng và độ thẩm mỹ, cũng như tuổi thọ của gỗ thông tương đối ổn định, giá hành nhập khẩu của gỗ New Zealand tương đối cao so với các loại gỗ khác. So với gỗ thông Việt Nam, gỗ thông New Zealand có độ bền chắc chắn hơn, hơn nữa, kết cấu mặt ngoài của gỗ có sự thẩm mỹ hơn rất nhiều. Điều này được lý giải bởi môi trường sống thích hợp tại xứ lạnh giúp cây thông xứ bắc bán cầu có sự phát triển toàn diện.
Gỗ thông New Zealand tại Đà Nẵng
Gỗ thông New Zealand tại Đà Nẵng

Ưu điểm của gỗ thông New Zealand

Ưu điểm đầu tiên của gỗ thông New Zealand chính là thân gỗ tròn, đều nhau, không hề xuất hiện vỏ gỗ hay mắt gỗ. Vì ưu điểm đặc biệt đó mà việc khai thác gỗ thông New Zealand trở nên dễ dàng hơn, người khai thác không cần phải quá nhọc công so với việc khai thác các loại gỗ khác.
Một ưu điểm tiếp theo không thể bỏ qua chính là mặt gỗ thông rất đẹp, các thớ gỗ vô cùng bền, chắc chắc, tuổi thọ tương đối cao. So với các loại gỗ khác, gỗ thông có trọng lượng gỗ nhẹ hơn, thích hợp cho quá trình xuất nhập khẩu, vận chuyển từ nước này sang nước khác. Gỗ thông có ứng dụng cao trong sản xuất nội thất lắp ráp, thích hợp sử dụng trang bị cho các khu chung cư cao tầng, nhà mặt phố chật hẹp.
Ưu điểm của gỗ thông New Zealand
Ưu điểm của gỗ thông New Zealand

Công Dụng Của Gỗ Thông New Zealand

Gỗ thông NewZealand nhập khẩu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến khi thiết kế chung cư, biệt thự, villa, nhà phố, trung tâm mua sắm, phòng trưng bày nghệ thuật, các hạng mục thi công showroom, cửa hàng thời trang, giày dép, tủ kệ bán hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, nhà hàng, khách sạn vv… Ngoài ra nó còn được ứng dụng rộng rãi trong thi công nội thất spa, văn phòng… được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng thường xuyên phổ biến trong việc sản xuất các sản phẩm đồ gỗ cung cấp trong nước và được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Nga, Châu Âu, các nước Trung Đông, Nhật và Đông Nam Á…
Công Dụng Của Gỗ Thông New Zealand
Công Dụng Của Gỗ Thông New Zealand


Ứng dụng của gỗ thông New Zealand vào sản xuất nội thất trẻ em

Gỗ thông New Zealand được khai thác nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau, đặc biệt là ứng dụng trong sản xuất nội thất cho bé nhờ những đặc điểm, tính chất vô cùng an toàn dành cho bé được liệt kê dưới đây: Gỗ có khối lượng nhẹ hơn so với các loại gỗ thông thường, vì thế nếu nhà sản xuất sử dụng gỗ thông trong việc sản xuất bàn học trẻ em, bé có thể phụ giúp mẹ di chuyển, lau chùi mà không gặp bất kỳ sự khó khăn nào. Mặt gỗ mềm mịn, không gai góc, đảm bảo an toàn tối đa cho làn da của trẻ. Đặc biệt, nhựa gỗ thông có tác dụng trong việc đuổi côn trùng, đuổi muỗi, rận, rệp, Mẹ sắm cho con một chiếc nôi cũi, giường trẻ em sản xuất từ gỗ thông cao cấp sẽ không lo ngại vấn đề cháy rận trên cơ thể trẻ. Với bề mặt mềm mịn, sản phẩm nội thất từ gỗ thông rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đặc biệt, gỗ thông là một loài cây có sức sinh trưởng nhanh và khả năng cho gỗ liên tục, tuổi thọ cao lên đến gần 20 năm, mẹ sử dụng nội thất gia đình sản xuất từ gỗ thông là đang góp phần bảo vệ và giữ gìn môi trường sinh thái.
Ứng dụng của gỗ thông New Zealand vào sản xuất nội thất trẻ em
Ứng dụng của gỗ thông New Zealand vào sản xuất nội thất trẻ em

Nơi cung ứng sản phẩm gỗ Thông New Zealand tại Đà Nẵng

Công ty cổ phần Ohavn: phân phối gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu về giá không qua trung gian.
Điện thoại (Việt Nam): 0905279878 (Mr. Nam)
Địa chỉ/ Address: L17-11, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
L17-11, Vincom Center Buildings, 72 Le Thanh Ton Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
Mã số thuế: 0315751899
Email: ohavngroup@gmail.com
Website: https://www.ohavn.com/

Đăng nhận xét

Đăng nhận xét (0)

Mới hơn Cũ hơn